Top 10 địa chỉ bể bơi trong nhà Hà Nội hút khách nhất

02/08/2022 16:58 +07 - Lượt xem: 14085

Bể bơi trong nhà Hà Nội hay bể bơi bốn mùa là giải pháp hiệu quả nhất vào những ngày Hà Nội nóng đổ lửa. Nhưng thật khó để chọn được bể bơi trong nhà nào chất lượng, dịch vụ tốt, giá vé rẻ. Wasaco Miền Nam sẽ gợi ý cho bạn 10 địa chỉ bể bơi trong nhà tại Hà Nội hút khách nhất nhé!

Bể bơi trong nhà Hà Nội

 

Bể bơi trong nhà Hà Nội – Times City

Bể bơi trong nhà Hà Nội đáng kể đến đầu tiên là hồ bơi bốn mùa Times City, bể này thuộc top những bể bơi trong nhà rộng rãi và hiện đại nhất tại Hà Nội. Thuộc tổ hợp khu trung tâm thương mại, đô thị, chung cư cao cấp nên bể bơi Times City luôn coi trọng chất lượng vệ sinh khu vực và an toàn bể bơi.

Bể bơi trong nhà Times City có trang bị nước nóng, với hai khu tắm tráng và thay đồ, hai nhà vệ sinh dành riêng cho nam và nữ. Xung quanh bể bơi được bố trí ghế thư giãn, chỗ ngồi nghỉ và có 2 nhân viên cứu hộ luôn túc trực. Lối đi và lối lên xuống cầu thang được lót thảm gai nên đi lại rất an toàn không sợ bị ngã do trơn trượt.

Với diện tích lên tới hơn 4000m2, nơi đây đủ sức chứa một lượng đông khách hàng, kể cả giờ cao điểm. Bể bơi Times City được chia thành 3 khu vực chính, bao gồm:

  • Bể bơi cho người lớn: diện tích 1400m2
  • Bể bơi cho thiếu niên: có độ sâu 0.9m
  • Bể bơi cho trẻ em: có độ sâu 0.5m.

Bể bơi bốn mùa Times City được mở ra với mục đích tiện ích cho khu đô thị, vì vậy chủ yếu là dành cho cư dân lưu trú tại đây. Nếu là cư dân Times City, bạn chỉ cần quẹt thẻ là được vào tắm. Bể vẫn hỗ trợ cho người thân, bạn bè của cư dân vào bơi với giá vé 200.000 đồng/lượt.

  • Địa chỉ: Tầng hầm B2, tòa nhà T18, Khu đô thị Times City.
  • Giá vé: Miễn phí đối với dân lưu trú tại Times City và 200.000 đồng/khách bên ngoài.
  • Giờ mở cửa: 6h00-21h00 hàng ngày.

Bể bơi bốn mùa Times City

Bể bơi bốn mùa Times City – thiên đường bể bơi trong nhà tại Hà Nội

Bể bơi Trương Định

Bể bơi bốn mùa Trương Định thuộc hàng top xếp hạng những bể bơi trong nhà Hà Nội đẹp, không gian rộng, thông thoáng.

Bể bơi Trương Định nổi tiếng là một trong số ít những bể bơi tại Việt Nam sử dụng công nghệ xử lý nước điện phân muối, Ozon. Công ty thiết kế xây dựng hồ bơi lựa chọn công nghệ lọc hiện đại giúp cho người bơi có được một bể bơi chất lượng. Đây là công nghệ lọc hạn chế tối đa lượng hóa chất trong bể, an toàn cho tuyệt đối cho khách bơi.

Hồ bơi bốn mùa Trương Định có độ sâu tiêu chuẩn từ 1m-1m7, sở hữu view khá đẹp và công nghệ lọc liên tục, đảm bảo nước trong bể bơi luôn được trong xanh, sạch sẽ, không có mùi hóa chất. Ngoài ra, bể còn được trang bị máy gia nhiệt, giúp nguồn nước ấm vào mùa đông.

Điểm trừ duy nhất của nơi này là không có bể phụ dành cho trẻ em.

  • Địa chỉ: Số 493 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giá vé (cập nhật mới nhất): 60.000 đồng/người lớn; 40.000 đồng/trẻ em; có thể mua gói vé theo tháng.
  • Giờ mở cửa: Từ 5h-21h vào tất cả các ngày trong tuần.

Bể bơi bốn mùa Trương Định

Bể bơi bốn mùa Trương Định – bể bơi trong nhà có hệ nước ấm vào mùa đông 

Bể bơi Định Công

Bể bơi bốn mùa Định Công nằm trong Khu đô thị Định Công, là địa điểm hồ bơi trong nhà quen thuộc của cư dân trong khu vực.

Bể bơi trong nhà được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sử dụng hệ thống lọc cát lớn và có lắp điều hòa xung quanh bể. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thả mình, xả stress tại bể bơi mà không bị tác động bởi thời tiết.

Bể bơi Trương Định cũng có thiết kế một hồ bơi nhỏ, dành riêng cho trẻ em. Đính kèm theo là những tiện ích khác như: khu vực tắm tráng và thay đồ sạch; có máy sấy tóc; nhà để xe miễn phí; căn-tin ăn uống,… Bể bơi này được coi là một bể bơi trong nhà hà nội giá rẻ, dịch vụ phù hợp với giá tiền của người dân.

Với tất cả những ưu thế đó, đây hoàn toàn là một bể bơi trong nhà lý tưởng có thể thường xuyên lui tới thời điểm oi bức tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Định Công, Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Giá vé (cập nhật mới nhất): 100.000 đồng/người lớn; 80.000 đồng/trẻ em dưới 1.2m; có thể mua giá gói theo tháng.
  • Thời gian mở cửa: sáng từ 5h-8h và chiều từ 15h-19h.

bể bơi bốn mùa Định Công

Bể bơi trong nhà tại Hà Nội – bể bơi bốn mùa Định Công 

Bể bơi Đặng Tiến Đông

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đồng là bể bơi trong nhà Hà Nội duy nhất xử lý nước 2 tiếng/lần bằng công nghệ nano bạc. Đây là công nghệ tiên tiến, kết hợp với hệ thống lọc cát tuần hoàn, đảm bảo độ sạch sẽ cho bể. Nhờ hệ thống lọc hiện đại đó mà bể bơi trong nhà có khả năng khử mùi, diệt khuẩn nhanh chóng.

Bể bơi Đặng Tiến Đông là điểm đến lý tưởng dành cho những ai lo ngại clo có mùi khó chịu, làm khô tóc, sạm da.

Điểm đặc cộng lớn nhất của bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông chính là cho phép khách bơi thoải mái mang đồ ăn vào khu vực bên trong. Dĩ nhiên là khi tới đây, bạn cần nhớ giữ gìn vệ sinh chung nhé!

  • Địa chỉ: Số 14 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá vé (cập nhật mới nhất): 120.000 đồng/người lớn; 100.000 đồng/trẻ em; có thể mua gói vé theo tuần/tháng
  • Giờ mở cửa: từ 5h – 21h các ngày trong tuần.

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Đông – hệ thống lọc hiện đại, vệ sinh hồ liên tục

Hapu Swimming Pool – bể bơi sang chảnh Hapulico

Bể bơi Hapu Swimming Pool là một trong những bể bơi trong nhà sang chảnh, tiện nghi nhất trong số các bể bơi bốn mùa tại Hà Nội.

Không gian bể vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều ghế nghỉ sang trọng được bố trí xung quanh bể. Khu vực tắm tráng, thay đồ cũng rất sạch sẽ và đầy đủ vật dụng cần thiết như dầu gội, sữa tắm, khăn tắm, máy sấy.

Hơn nữa, công nghệ lọc điện phân muối của Hapu Swimming Pool cũng được đánh giá rất cao vì mang tới nguồn nước sạch, không hề có mùi hóa chất đọng lại.

Thiết kế của bể bơi Hapu Swimming Pool có 3 phần: Làn giữa có chiều rộng 5m, dành cho trẻ em. Hai làn phía ngoài dành cho người lớn.

  • Địa chỉ: Tầng hầm B1, Tòa nhà Hapulico, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giá vé: 180.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em.
  • Giờ mở cửa: từ 6h00 – 21h00 hàng ngày

Bể bơi Hapu Swimming Pool

Bể bơi Club M

Bể bơi bốn mùa Club M nằm trong khuôn viên khu chăm sóc sức khỏe của Club M Health & Fitness. Đây là bể bơi được đánh giá là cao cấp với hệ thống bể bơi hiện đại và các dịch vụ tiện ích đa dụng.

Với chiều dài 25m, bể được chia ra nhiều làn theo bề rộng, giúp hạn chế tạo sóng nước, thuận lợi cho việc tập bơi. Mặc dù vẫn sử dụng công nghệ làm sạch nước bằng clo, mùi clo trong bể bơi bốn mùa Club M vẫn ở mức chấp nhận được.

  • Địa chỉ: Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé: 250.000 đồng/người; có gói vé theo tháng
  • Giờ mở cửa: từ 6h00 – 22h00 hàng ngày

Bể bơi bốn mùa Club M

Bể bơi bốn mùa Club M

Bể bơi Sense Aqua & Spa

Sense Aqua & Spa là một trong những bể bơi trong nhà lớn và hiện đại nhất Hà Nội.

Tọa lạc trên tầng cao nhất của trung tâm phát triển phụ nữ, bể bơi xanh rất mát mắt với chiều dài 33m, chiều rộng 17m, view cực phẩm. Ngoài ra, các dịch vụ Yoga, xông hơi và massage tại đây cũng thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp, thư giãn của khách hàng.

Ngoài ra, Sense & Aqua cũng sở hữu khu vực dành riêng cho trẻ em, giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi mang theo con nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá vé: 120.000 đồng/người lớn; 60.000 đồng/trẻ em.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 hàng ngày

Bể bơi Sense Aqua & Spa

Bể bơi Sense Aqua & Spa

Bể bơi tại cung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Bể bơi Mỹ Đình là một trong những địa chỉ bể bơi trong nhà Hà Nội uy tín. Bao gồm 2 khu với 2 bể ngoài trời và 2 bể trong nhà với tổng diện tích gần 1.300m2.

Vì là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, giải đấu thể thao dưới nước, mọi trang thiết bị tại đây đều được đầu tư rất hiện đại. Không sử dụng hóa chất mà dùng công nghệ điện phân muối.

  • Địa chỉ: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giá vé: 100.000 đồng/người/bể bơi trong nhà; có gói theo tháng và năm.
  • Giờ mở cửa: sáng từ 6h-7h30; chiều từ 16h30-17h50; tối 18h-19h30.

 

Bể bơi bốn mùa Mỹ ĐìnhCung thể thao dưới nước Mỹ Đình

Bể bơi trong nhà Bảo Sơn

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và mức độ tiện nghi. Bể bơi bốn mùa này nằm trên tầng 2 khách sạn Bảo Sơn, bể bơi sở hữu các phòng tắm hiện đại, đầy đủ các vật dụng cần thiết, cùng với khu gửi đồ hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn đảm bảo 100% an ninh.

Bể bơi khách sạn Bảo Sơn có lượng khách không quá đông. Nước hồ cũng được giữ trong tình trạng luôn luôn sạch sẽ, trong veo, không mùi hóa chất, đảm bảo an toàn cho bất cứ vị khách nào ghé thăm.

  • Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá vé: 110.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em (ngày thường) và 120.000 đồng/người lớn, 110.000 đồng/trẻ em (Thứ 7 + Chủ nhật). Có bán gói theo tháng/năm
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 hàng ngày

Bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi bốn mùa khách sạn Bảo Sơn

Bể bơi Green Pool

Bể bơi bốn mùa Green Pool được xây dựng trong khu khách sạn 5 sao của Tân Hoàng Minh với nhiều tiện ích cao cấp đi kèm. Bể bơi trong nhà Green Pool sử dụng máy gia nhiệt nước nóng. Chính vì thế, nhiệt động nguồn nước khi bơi sẽ đạt ở ngưỡng phù hợp với thân nhiệt của người bơi. Nhiệt độ trung bình sẽ được giữ ở khoản 30 độ C. Nên cả mùa đông và mùa hè, bạn đều có thể đến đây và tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Bể bơi Green Pool có kích thước 23 x 12m. Độ sâu tăng dân từ 1,2m – 1,9m, cơ sở vật chất hiện đại.

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Tân Hoàng Minh, ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá vé: 100.000 đồng/người lớn; 80.000 đồng/trẻ em.
  • Giờ mở cửa: sáng từ 7h30-11h30; chiều từ 13h30-17h30

Bể bơi trong nhà Green Pool

Bể bơi trong nhà tại Hà Nội – Green Pool

Trên đây là những thông tin về các bể bơi trong nhà Hà Nội mà Wasaco Miền Nam gợi ý cho bạn. Hi vọng các bạn đã có cho mình một lựa chọn phù hợp nhất cũng như có thật nhiều trải nghiệm thú vị. Liên hệ với Wasaco miền Nam để được tư vấn thi công bể bơi chi tiết, cụ thể nhất nhé!

 




Bài xem nhiều