Dự án hoàn thành

  •  
     
    Gần đây, đội ngũ thi công của Wasaco Miền Nam đã nhanh chóng thi công và gấp rút hoàn thiện công trình bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định có chủ đầu tư là anh Trung. Homestay này được tọa lạc tại Phú Yên, Bình Định – điểm thu hút nhiều khách du lịch hàng năm. Bể bơi không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn vô cùng đầy đủ các tiện nghi sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm. Cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công trình bể bơi có gì bạn nhé!
  •  
     
    Wasaco Miền Nam vừa bàn giao công trình bể bơi anh Trần Quang Huy ở Quảng Nam vào những ngày đầu tháng 4 năm 2023. Tại đây chúng tôi đã lắp đặt thành công toàn bộ hệ thống các thiết bị bể bơi, thiết kế bể bơi, ốp lát thành và đáy bể bơi nhanh chóng, nghiệm thu và bàn giao đúng với tiến độ thi công như đã dự hoạch từ ban đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết đặc điểm công trình trong bài viết dưới đây ngay nhé!
  •  
     
    Wasaco Miền Nam mới đây đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi khách sạn Trường Tiền tọa lạc ở 59 Bến Nghé, Thành phố Huế. Tại đây, chúng tôi đã lắp đặt toàn bộ các thiết bị bể bơi thông minh, hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Tafuma, Emaux, Kripsol,… . Cùng khám phá chi tiết về công trình do chúng tôi thi công trong bài viết dưới đây ngay nhé!
  •  
     
    Đầu tháng 4 năm 2023 vừa qua, đội ngũ kỹ thuật viên của Wasaco Miền Nam đã nhận thi công lắp đặt thanh thoát tràn và nhanh chóng hoàn thiện bàn giao cho công trình bể bơi của anh Huy ở Ninh Hòa. Việc lắp đặt thanh thoát được chủ đầu tư lựa chọn với mục đích giúp thoát nước về hệ thống xử lý dễ dàng và đơn giản hơn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công trình trong bài viết dưới đây nhé!