Nghiệm thu và bàn giao công trình lắp đặt thanh thoát tràn cho bể bơi anh Huy ở Ninh Hòa

06/04/2023 08:33 +07 - Lượt xem: 3889

Đầu tháng 4 năm 2023 vừa qua, đội ngũ kỹ thuật viên của Wasaco Miền Nam đã nhận thi công lắp đặt thanh thoát tràn và nhanh chóng hoàn thiện bàn giao cho công trình bể bơi của anh Huy ở Ninh Hòa. Việc lắp đặt thanh thoát được chủ đầu tư lựa chọn với mục đích giúp thoát nước về hệ thống xử lý dễ dàng và đơn giản hơn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công trình trong bài viết dưới đây nhé!

 

lắp đặt thanh thoát tràn cho anh Huy ở Ninh Hòa

 

Thông tin công trình bể bơi của anh Huy ở Ninh Hòa

  • Chủ đầu tư:Anh Huy.
  • Địa điểm thi công: Ninh Hòa, Khánh Hòa.
  • Hạng mục thi công:Cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi – thanh thoát tràn.
  • Chi phí lắp đặt vận chuyển: 1 triệu.
  • Đơn vị thi công: Wasaco Miền Nam.

Chi tiết về thanh thoát tràn – thiết bị lắp đặt tại công trình bể bơi

Thanh thoát tràn đảm nhận vai trò vô cùng quan trọng trong mọi công trình bể bơi được coi như một hệ thống cấp thoát nước thông minh, tiện nghi. Mục đích của việc sử dụng thiết bị trong công trình bể bơi là thu gom lượng nước tràn qua thành bể bơi và tuần hoàn về khu xử lý nguồn nước.

 

Chi tiết về thanh thoát tràn được lắp đặt tại công trình anh Huy

 

Từ đó giúp duy trì môi trường bể bơi luôn sạch trong, đảm bảo an toàn vệ sinh, giúp tiết kiệm tối đa nguồn nước bị thất thoát tràn ra ngoài. Thiết bị còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình bể bơi thêm thu hút và bắt mắt người nhìn.

Bên cạnh đó, thanh thoát tràn bể bơi còn đóng vai trò như một thiết bị tiền xử lý nước của hệ thống, loại bỏ các loại rác thải lớn, lá cây, giấy vụn, túi nilon,… ngăn không cho rơi xuống bể. Tại công trình này, đội ngũ kỹ thuật viên Wasaco Miền Nam theo như nhu cầu của anh Huy, đã lắp đặt thanh thoát tràn cho toàn bể bơi với kích thước 16m có những đặc điểm sau:

  • Tên sản phẩm:Thanh thoát tràn loại 20cm.
  • Dùng cho:Công trình bể bơi – white color.
  • Chất liệu cấu thành: Nhựa PP.
  • Chủng loại sản phẩm:1 chấu.
  • Kích thước sản phẩm: Dài 20cm và cao 23cm.

Tiêu chuẩn lựa chọn thanh thoát tràn tốt cho công trình từ

Để đáp ứng được nhu cầu bền – đẹp – giá tốt, đội ngũ Wasaco Miền Nam đã lựa chọn thiết bị đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Khoảng cách các rãnh của thanh thoát tràn không cách xa nhau đảm bảo < 1cm, kết nối 1 chấu ăn khớp, vững chắc.
  • Chất liệu nhựa dẻo dao, không bị biến dạng, cong vênh khi có lực tác động mạnh, có độ đàn hồi cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất, chịu nhiệt độ cao từ môi trường tốt.
  • Bề mặt tích hợp vân sần, nâng cao tính ma sát, đảm bảo an toàn cho con người khi di chuyển trên bề mặt bể bơi.

Sau khi hoàn thiện khâu lắp đặt, các kỹ thuật viên tại đơn vị đã kiểm tra sát sao lại độ chắc chắn và khả năng vận hành của thiết bị và đưa vào hoạt động thử. Nếu có sự cố xảy ra sẽ tiến hành sửa chữa và khắc phục lập tức tại chỗ. Nếu thiết bị hoạt động tốt, đơn vị thực hiện bàn giao cho chủ đầu tư.

>> Xem thêm sản phẩm thanh thoát tràn có chiều dài lớn hơn của chúng tôi tại: Thanh thoát tràn gân nổi 1 chấu 30cm

 

Tiêu chuẩn lựa chọn thanh thoát tràn tốt cho công trình

 

Sau khi bàn giao, Wasaco Miền Nam nhận được sự hài lòng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí hợp lý và thái độ phục vụ của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp.

Trên đây là những thông tin về bể bơi của anh Huy ở Ninh HòaWasaco Miền Nam đã thực hiện và bàn giao. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu lắp đặt các thiết bị dùng cho bể bơi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé!

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Gần đây, đội ngũ thi công của Wasaco Miền Nam đã nhanh chóng thi công và gấp rút hoàn thiện công trình bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định có chủ đầu tư là anh Trung. Homestay này được tọa lạc tại Phú Yên, Bình Định – điểm thu hút nhiều khách du lịch hàng năm. Bể bơi không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn vô cùng đầy đủ các tiện nghi sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm. Cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công trình bể bơi có gì bạn nhé!
  •  
     
    Wasaco Miền Nam vừa bàn giao công trình bể bơi anh Trần Quang Huy ở Quảng Nam vào những ngày đầu tháng 4 năm 2023. Tại đây chúng tôi đã lắp đặt thành công toàn bộ hệ thống các thiết bị bể bơi, thiết kế bể bơi, ốp lát thành và đáy bể bơi nhanh chóng, nghiệm thu và bàn giao đúng với tiến độ thi công như đã dự hoạch từ ban đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết đặc điểm công trình trong bài viết dưới đây ngay nhé!
  •  
     
    Wasaco Miền Nam mới đây đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi khách sạn Trường Tiền tọa lạc ở 59 Bến Nghé, Thành phố Huế. Tại đây, chúng tôi đã lắp đặt toàn bộ các thiết bị bể bơi thông minh, hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Tafuma, Emaux, Kripsol,… . Cùng khám phá chi tiết về công trình do chúng tôi thi công trong bài viết dưới đây ngay nhé!