Bàn giao công trình đẹp như tranh - bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định

20/04/2023 10:57 +07 - Lượt xem: 2895

Gần đây, đội ngũ thi công của Wasaco Miền Nam đã nhanh chóng thi công và gấp rút hoàn thiện công trình bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định có chủ đầu tư là anh Trung. Homestay này được tọa lạc tại Phú Yên, Bình Định – điểm thu hút nhiều khách du lịch hàng năm. Bể bơi không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn vô cùng đầy đủ các tiện nghi sử dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm. Cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công trình bể bơi có gì bạn nhé!

 

bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định

 

Thông tin công trình bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định

  • Chủ đầu tư: Anh Trung.
  • Địa chỉ: Phú Yên – Bình Định.
  • Kích thước bể: 10*4*1m.
  • Thiết bị sử dụng: Bình lọc Minder , máy bơm MXB 100, thiết bị tafuma,…
  • Tổng chi phí: 110 triệu đồng.

Đặc điểm của bể bơi

Công trình bể bơi được xây dựng tại khu homestay với kích thước vừa phải 10*4*1m phù hợp thư giãn cho hộ gia đình hoặc hội bạn thân có sức chứa khoảng 5-6 người. Bể được thiết kế hình chữ nhật truyền thống, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

 

đặc điểm bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định

 

Với lớp gạch mosaic sắc xanh đậm nhạt mờ dần được trang trí tại thành và đáy bể thổi vào công trình vẻ đẹp tươi mới, mang đến cảm giác dễ chịu và sảng khoái cho kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình hoặc hội bạn thân. Bể được xây dựng ngay giữa không gian trước nhà của khu homestay tạo sự thuận tiện cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Bên cạnh đó, bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định còn được trang trí hệ thống đầu phun nước xung quanh thành bể hỗ trợ nước luôn tuần hoàn và tạo khối nước mang đến cảm giác massage dễ chịu khi bơi. Thang bể bơi được lắp đặt tại thành bể người dùng có thể lên xuống bể bơi nhanh chóng và dễ dàng không lo bị trơn trượt do xô ngã.

 

đặc điểm bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định-1

 

Trang thiết bị được sử dụng tại công trình

Để đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư công trình bể bơi bền – đẹp – tiết kiệm chi phí, đội ngũ Wasaco đã lắp đặt các trang thiết bị bể bơi gồm có:

  • Bình lọc bể bơi đến từ thương hiệu Minder nổi tiếng trên thế giới về độ bền bỉ cao và cho khả năng lọc nước siêu tốt, duy trì nguồn nước bể luôn sạch trong, an toàn cho tính mạng của con người.
  • Máy bơm MXB 100 công suất vừa phải phù hợp với không gian bể, hỗ trợ lọc nước, tuần hoàn nguồn nước ra vào bể, hoạt động liên tục trong thời gian dài không tạo tiếng ồn lớn, không gây ảnh hưởng cho môi trường xung quanh và con người.
  • Trang thiết bị trang trí, phụ trợ khác: Thang bể bơi, đầu trả nước bể bơi,… chủ yếu đến từ thương hiệu Tafuma có mẫu mã đẹp mắt, độ bền bỉ cao,… nâng cao tính thẩm mỹ và duy trì tuổi thọ cho công trình luôn ổn định.

 

thiết bị sử dụng cho bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định

 

Trên đây là những thông tin về bể bơi Homestay Làng Chài tại Bình Định mà chúng tôi thi công. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế bể bơi hay lắp đặt các trang thiết bị công trình bể bơi hãy liên hệ ngay cho Wasaco Miền Nam để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúng tôi cam kết sẽ tối ưu hóa chi phí thi công cũng như đảm bảo tiến độ thi công luôn nhanh chóng, chính xác.

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    Wasaco Miền Nam vừa bàn giao công trình bể bơi anh Trần Quang Huy ở Quảng Nam vào những ngày đầu tháng 4 năm 2023. Tại đây chúng tôi đã lắp đặt thành công toàn bộ hệ thống các thiết bị bể bơi, thiết kế bể bơi, ốp lát thành và đáy bể bơi nhanh chóng, nghiệm thu và bàn giao đúng với tiến độ thi công như đã dự hoạch từ ban đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết đặc điểm công trình trong bài viết dưới đây ngay nhé!
  •  
     
    Wasaco Miền Nam mới đây đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi khách sạn Trường Tiền tọa lạc ở 59 Bến Nghé, Thành phố Huế. Tại đây, chúng tôi đã lắp đặt toàn bộ các thiết bị bể bơi thông minh, hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Tafuma, Emaux, Kripsol,… . Cùng khám phá chi tiết về công trình do chúng tôi thi công trong bài viết dưới đây ngay nhé!
  •  
     
    Đầu tháng 4 năm 2023 vừa qua, đội ngũ kỹ thuật viên của Wasaco Miền Nam đã nhận thi công lắp đặt thanh thoát tràn và nhanh chóng hoàn thiện bàn giao cho công trình bể bơi của anh Huy ở Ninh Hòa. Việc lắp đặt thanh thoát được chủ đầu tư lựa chọn với mục đích giúp thoát nước về hệ thống xử lý dễ dàng và đơn giản hơn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công trình trong bài viết dưới đây nhé!