Chính sách bảo hành, bảo trì

24/12/2021 08:50 +07 - Lượt xem: 12865

Chính sách bảo hành, bảo trì là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Tìm hiểu nhé.

Thực hiện tốt chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm không chỉ đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng. Mà còn tạo dựng tên tuổi, chức tín cho đơn vị cung cấp. Chính vì vậy Wasaco miền Nam đặc biệt coi trọng chính sách này trong quá trình kinh doanh của chúng tôi. Dưới đây là những nội dung chi tiết liên quan đến chính sách này.

Chính sách bảo hành, bảo trì

Điều kiện bảo hành

Wasaco miền Nam chú trọng việc xây dựng chính sách bảo hành. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tất cả các sự cố liên quan đến sản phẩm đều được bảo hành. Chính vì vậy, nếu sản phẩm của quý không thuộc một trong các trường hợp dưới đây, sẽ được áp dụng chính sách bảo hành của đơn vị. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành chính là thời điểm được ghi trên phiếu bảo hành của khách hàng, cũng như hệ thống lưu trữ của đơn vị.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành không hợp lệ (phiếu bị nhàu nát, rách, thông tin trên phiếu không rõ ràng…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng.
  • Thiết bị đã được tháo rời bởi những người không được ủy quyền bởi Wasaco miền Nam.
  • Thiết bị hư hỏng do những nguyên nhân bất khả kháng như: cháy nổ, lũy lụt, thiên tai…

Thời gian bảo hành

Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm sẽ áp dụng thời gian bảo hành khác nhau. Áp dụng theo đúng quy định của hãng sản xuất. Tuy nhiên với những sản phẩm là quà tặng, sản phẩm khuyến mãi…sẽ không áp dụng chính sách bảo hành của chúng tôi.

Bảo hành sản phẩm ở đâu?

Đây là thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm. Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng liên hệ đến số hotline của chúng tôi 0948192323 hoặc liên hệ đến địa chỉ Số 41 đường 80B, Đồng Thạnh, Hóc Môn, TPHCM.
Ngoài ra đối với những trường hợp đã thỏa thuận từ trước đó về việc bảo hành tại nhà, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành tận nơi cho khách hàng.

Trên đây là những nội dung chính liên quan đến chính sách bảo hành, bảo trì khi quý khách mua hàng tại Wasaco miền Nam. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp quý khách an tâm hơn khi mua hàng của chúng tôi.

 




Bài xem nhiều