Chính sách vận chuyển giao hàng

24/12/2021 08:41 +07 - Lượt xem: 12220

Chính sách vận chuyển giao hàng là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Tìm hiểu nhé.

Chính sách vận chuyển giao hàng là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Do đó chúng tôi xin cung cấp chi tiết nội dung về chính sách này trong bài viết dưới đây. Mời quý khách hàng theo dõi!

 

Chính sách vận chuyển giao hàng

Thời gian giao hàng

Bất kỳ ai khi mua hàng đểu có chung tâm lý muốn nhận được hàng nhanh. Hiểu được điều này, chúng tôi chú trọng hơn về vấn đề giao hàng cho quý khách. Tuy nhiên thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: vị trí địa lý, thời điểm đặt hàng…Tuy nhiên nếu không có gì thay đổi, thời gian dự kiến để giao hàng cho quý khách sẽ như sau:

Những đơn hàng trong nội thành Nha Trang: Thời gian giao hàng từ 2 – 3 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật, hay các ngày nghỉ lễ…)

Những đơn hàng ngoại tỉnh: Thời gian giao hàng từ 5 – 7 ngày làm việc.

Hình thức giao hàng

Tùy thuộc vào mục đích của khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng nào, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hiện nay chúng tôi vẫn đang áp dụng hình thức giao hàng, cụ thể như sau:

  • Giao hàng trực tiếp tại địa chỉ đơn vị: Số 41 đường 80B, Đồng Thạnh, Hóc Môn, TPHCM.
  • Giao hàng theo xe khách.
  • Giao hàng COD: Nhận hàng, giao tiền.

Phí giao hàng

Hiện nay Wasaco miền Nam vẫn đang áp dụng về mức phí giao hàng như sau:

  • Những đơn hàng trong phạm vi bán kính 20km so với địa chỉ của đơn vị sẽ được miễn phí giao hàng.
  • Những đơn hàng nằm ngoài phạm vi bán kính 20km, sẽ tính phí với mức ưu đãi 12.000đ/km.

Trên đây là nội dung chi tiết về chính sách vận chuyển giao hàng đang được áp dụng tại Wasaco miền Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc tư vấn, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0948.192.323 để được hỗ trợ kịp thời.

 




Bài xem nhiều