Quy định và hình thức thanh toán

24/12/2021 20:27 +07 - Lượt xem: 18646

Với mong muốn giúp khách hàng hiểu hơn về quy định và hình thức thanh toán, khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách một số nội dung chính liên quan đến chính sách này. Mời quý khách theo dõi!

 

Quy định và hình thức thanh toán

 

Thanh toán trực tiếp

Đây là hình thức thanh toán được nhiều khách hàng chọn lựa. Cụ thể như sau:

  • Thanh toán tại địa chỉ làm việc của Wasaco miền Nam: Lúc này khách hàng sẽ thanh toán giá trị đơn hàng cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm và các giấy tờ liên quan đến sản phẩm cho khách hàng. Giao dịch này sẽ được thực hiện tại quầy thu ngân của chúng tôi bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng.
  • Khi áp dụng đối với hình thức giao hàng COD: Đây là hình thức giao hàng tận nơi và nhận tiền. Lúc này khách hàng sẽ kiểm tra sản phẩm, sau đó thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng.

Thanh toán trực tuyến

Hình thức này thường được sử dụng đối với những khách hàng ở xa, hoặc những khách hàng không có sẵn tiền mặt. Theo đó khi trao đổi với nhân viên của chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp một số tài khoản ngân hàng của công ty. Quý khách sẽ chuyển tiền vào số tài khoản đó. Sau khi nhân viên của chúng tôi đã check được tài khoản, sản phẩm và các giấy tờ liên quan sẽ được giao đến cho quý khách.

Tóm lại đối với quy định và hình thức thanh toán, hiện nay Wasaco miền Nam vẫn đang áp dụng cả hình thức thanh toán tiền mặt và chuyển khoản. Tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể chọn lựa hình thức thanh toán cho phù hợp. Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách này cần được giải đáp, quý khách liên hệ đến chúng tôi theo số 094.819.2323 để được giải đáp.

 

 




Bài xem nhiều