Chính sách đổi trả, hoàn tiền

24/12/2021 08:56 +07 - Lượt xem: 12546

Chính sách đổi trả, hoàn tiền là một trong những yếu tố được đông đảo khách hàng quan tâm khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Tìm hiểu nhé.

Với mong muốn giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách đổi trả, hoàn tiền tại Wasaco miền Nam. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng nội dung chính trong bài viết dưới đây. Mời quý khách hàng theo dõi.

Chính sách đổi trả

 

Phạm vi áp dụng

Chính sách đổi trả, hoàn tiền được áp dụng cho các sản phẩm do Wasaco miền Nam cung ứng dưới bất kỳ hình thức mua hàng nào (mua trực tiếp, mua online). Tuy nhiên đối với những sản phẩm là quà tặng, hàng giảm giá, hàng khuyến mãi…sẽ không áp dụng chính sách này.

Điều kiện đổi – trả

Nếu thuộc một trong những trường hợp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, quý khách sẽ được áp dụng chính sách đổi trả – hoàn tiền:

  • Khách hàng đã thực hiện thanh toán giá trị đơn hàng. Tuy nhiên đến thời điểm giao hàng vẫn chưa nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm mà khách hàng nhận được không đúng với thông tin đặt hàng. Bao gồm các yếu tố như: sai chủng loại, sai mẫu mã, sai kiểu dáng…
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng, móp méo…do ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, sẽ được áp dụng chính sách đổi – trả – hoàn tiền.
  • Khi khách hàng có nhu cầu chuyển sang sử dụng sản phẩm khác, cũng do chúng tôi cung ứng cũng sẽ được áp dụng chính sách này.

Yêu cầu đối với hàng đổi – trả

Ngoài việc đáp ứng điều kiện đổi trả như nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ, quý khách cần lưu ý đến những yêu cầu về hàng đổi trả như sau:

  • Sản phẩm phải được đóng gói như khi quý khách nhận được hàng.
  • Sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng. Không bị hư hỏng, trầy xước.
  • Hàng đổi trả cần kèm theo đầy đủ các loại giấy tờ, hóa đơn (nếu có).

Điều kiện hoàn tiền

  • Đối với điều kiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách trong những trường hợp sau:
  • Chúng tôi đã nhận được hàng và các giấy tờ liên quan đến sản phẩm.

Sau khi kiểm tra hàng nhận về, chúng tôi đánh giá sản phẩm còn nguyên vẹn, không có bất kỳ sự cố nào xảy ra với sản phẩm.

Lưu ý: Tùy thuộc vào thời điểm chúng tôi nhận được yêu cầu đổi – trả – hoàn tiền của quý khách, chúng tôi sẽ quyết định hoàn bao nhiêu % giá trị đơn hàng cho quý khách.

Trên đây là những nội dung chính liên quan đến chính sách đổi trả, hoàn tiền. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ có thể giúp quý khách hiểu hơn về chính sách này khi mua hàng tại Wasaco miền Nam. Mọi thông tin cần được hỗ trợ, tư vấn về chính sách này, quý khách gọi ngay cho chúng tôi theo số 0948.192.323 để được hỗ trợ tốt nhất.

 




Bài xem nhiều