Dịch vụ vệ sinh hồ bơi, bể bơi - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ ƯU ĐÃI

15/03/2022 09:08 +07 - Lượt xem: 18121

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi có ưu điểm gì? Bạn không biết nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào? Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về quy trình thực hiện vệ sinh? Cùng Wasaco Miền Nam đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

dịch vụ vệ sinh hồ bơi

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh bể bơi?

Nước bể bơi sau một thời gian sử dụng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này, có thể áp dụng phương pháp xử lý chưa thực sự phù hợp, khiến hiệu quả xử lý không đạt được như kỳ vọng. Dịch vụ vệ sinh hồ bơi gia đình, kinh doanh ra đời được xem là giải pháp hiệu quả, giúp người dùng yên tâm hơn khi có nhu cầu xử lý nước. Cụ thể:

  • Được cung cấp hóa chất xử lý nước an toàn, đảm bảo chất lượng. Hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra do sử dụng hóa chất sai cách.
  • Được tư vấn phương án xử lý hiệu quả, tối ưu chi phí. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho vấn đề xử lý nước.
  • Cung cấp dịch vụ xử lý trọn gói hoặc dịch vụ theo từng hạng mục để khách hàng chọn lựa.
  • Được tư vấn miễn phí.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh bể bơi

 

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi – Wasaco Miền Nam

Wasaco Miền Nam được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại TP.HCM chuyên nghiệp, uy tín tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong vấn đề này và được khách hàng đánh giá cao. Do đó nếu quý khách đang có dự định sử dụng dịch vụ chất lượng, hãy liên hệ đến chúng tôi nhé:

Khảo sát và thực hiện vệ sinh

Khảo sát là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng tôi có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng nguồn nước hiện tại như thế nào? Mức độ ô nhiễm ra sao? Từ đó đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp cho từng thực trạng của bể bơi. Cụ thể:

  • Bước 1: Thực hiện test nước để đánh giá chính xác chỉ số pH và Clo dư trong nước có đạt chuẩn hay không. Trong trường hợp nồng độ của 2 chỉ số này không đạt lần lượt là 7,2-7,6 và 0.6 – 1.5 mg/l, cần sử dụng hóa chất chuyên dụng để xử lý.
  • Bước 2: Vệ sinh quanh khu vực bể thông qua các thiết bị vệ sinh bể bơi chuyên dụng như vợt tác, chổi cọ, bàn hút…
  • Bước 3: Vệ sinh thiết bị lọc thông qua việc rửa ngược, thay cát lọc…khi thực sự cần thiết.
  • Bước 4: Vệ sinh bằng hóa chất, tùy thuộc vào tình trạng của nước như thế nào, sẽ quyết định nên sử dụng loại hóa chất nào để sử dụng.

 

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi - Wasaco Miền Nam

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi tại: Wasaco Miền Nam – Công ty thiết kế xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp

Quy trình làm việc của Wasaco Miền Nam

Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh hồ bơi của chúng tôi, hãy theo dõi về quy trình làm việc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Wasaco Miền Nam sẽ có mặt tại địa chỉ bể bơi của khách hàng cần xử lý nước.
  • Bước 3: Thực hiện báo giá cho khách hàng. Trường hợp khách hàng đồng ý với báo giá cũng như các thỏa thuận của đơn vị đưa ra, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 4: Nhân viên của đơn vị sẽ tiến hành xử lý nước. Thời gian để hoàn thành tùy thuộc vào tình trạng nước của mỗi bể bơi.
  • bước 5: Nghiệm thu và thực hiện bàn giao cho khách hàng sau khi quá trình vệ sinh được hoàn tất.
  • Bước 6: Quyết toán hợp đồng.

Wasaco Miền Nam vừa thông tin đến các bạn dịch vụ vệ sinh hồ bơi đang được áp dụng tại đơn vị của chúng tôi. Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ chất lượng, đảm bảo, đừng quên liên hệ đến chúng tôi theo đầu số 0948 19 23 23 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất hiện nay.

 




Bài xem nhiều