Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố ĐẸP SANG Như Thế Nào?

22/04/2022 09:49 +07 - Lượt xem: 20078

Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố đang được rất ưa chuộng. Nó không chỉ mang lại không gian bơi lội thỏa mái mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Vậy công trình này có ưu điểm gì? Thiết kế ra sao? Tất cả Wasaco Miền Nam sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố

Thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố có ưu điểm gì?

Bạn có thắc mắc vì sao những mẫu thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố lại được yêu thích đến vậy? Đó là nó sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Những thiết kế hồ bơi này phù hợp với nhiều ngôi nhà, kể cả nhà có diện tích nhỏ.
  • Chi phí thi công và duy trì thấp.
  • Tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Xây hồ bơi trong nhà mang lại cho bạn một không gian bơi lội thoải mái, sạch sẽ.
  • Rất ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường, thời tiết.

Thiết kế bể bơi mini trong nhà như nào?

Hồ bơi nhà phố không đơn giản chỉ là công trình bao quanh 4 bức tường, chỉ cần bạn khéo léo tô điểm vào đó một số cây cảnh, thác nước, cũng khiến cho nơi đây trở thành công không gian tuyệt vời.

Tuy nhiên quá trình thiết kế cần lưu ý những điều sau đây:

1. Vị trí bể bơi trong nhà phố

Khi thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố thì vị trí đóng vai trò rất quan trọng. Vị trí xây bể bơi mini trong nhà cần được tính toán đến yếu tố chịu lực để vừa phải đảm bảo giữ được tuổi thọ cao nhất cho bể và ngôi nhà, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại vừa an toàn.

Dưới đây là những gợi ý về vị trí xây dựng:

Hồ bơi trên tầng trệt, tầng lửng

Đối với các bể bơi trên tầng thượng hay tầng trệt yêu cầu quá trình lọc và làm sạch với kỹ thuật cao hơn. Bên cạnh đó gia chủ cần đầu tư hệ thống thông gió để hút khí ẩm, nếu không chúng sẽ làm hỏng đến các đồ vật trong nhà.

Hồ bơi trên tầng trệt, tầng lửng

Hồ bơi trên tầng trệt, tầng lửng

Hồ bơi tầng thượng

Với các hồ bơi trên tầng thượng nên sử dụng mái kính để ốp mái. Kính sẽ là vật liệu lý tưởng giúp che chắn mưa gió, bụi và lại vừa đón được nhiều ánh sáng mặt trời hơn. Đồng thời nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao, mang đến không gian bơi lội xanh mát, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài.

Hồ bơi tầng thượng

Hồ bơi tầng thượng

2. Chất liệu thiết kế bể bơi trong nhà phố

Nếu như các bể bơi sân vườn bạn có thể thoải mái lựa chọn vật liệu, trang thiết bị, máy móc thì bể bơi trong nhà đòi hỏi yêu cần cao hơn.

Thông thường các bể bơi trong nhà thường dùng vật liệu composite. Loại bể này không đòi hỏi quá trình xây dựng phức tạp như bể bê tông, đồng thời nó có trọng lượng nhẹ hơn. Do đó mức độ ảnh hưởng của bể lên kết cấu nhà thấp hơn.

3. Phong thủy hồ bơi trong nhà phố

Ngoài những tiện ích mà bể bơi đem lại thì yếu tố phong thủy cũng là vấn đề đáng quan tâm. Theo nhà các chuyên gia phong thủy, nên xây dựng bể bơi theo kiểu dáng hình tròn, oval, bầu dục, uốn lượn là tốt nhất. Bởi những đường cong mềm mại sẽ ôm lấy ngôi nhà mà không tạo nên thế xấu.

Bên cạnh đó nhiều gia đình cũng lựa chọn xây dựng bể bơi theo hình bát giác với những đường cong mềm mại mà lại không làm cho hồ bơi bị gấp khúc, mang lại nhiều may mắn, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi.

Đặc biệt khi thiết kế bể bơi trong nhà, bạn nên phân cách bể bơi bằng các vách ngăn hoặc cửa kính đóng kín để hóa giải những luồng khí xấu.

Nội thất hồ bơi

Không giống như bể bơi ngoài sân vườn, bể bơi mini không đòi hỏi quá cao mà sẽ được tối giản nhất để tiết kiệm chi phí. Ngoài các nội thất như ghế dài, bàn, các thiết bị trang trí, thì lắp đèn bể bơi – hệ thống ánh sáng cũng rất quan trọng. Gia chủ nên lắp đặt những mẫu đèn led đổi màu để tạo nên sự đa dạng màu sắc, đồng thời khiến không gian nơi đây trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Những mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp 2023

Nếu quý vị đang có dự định xây dựng bể bơi mini trong nhà, có thể tham khảo một số mẫu thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố ngay dưới đây:

mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp

Thiết kế bể bơi tạo không gian mở

mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp

Bể bơi mini trong nhà sang trọng

mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp

Bể bơi trong nhà nổi bật với hệ thống đèn led

mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp

Hồ bơi trong nhà tạo cảm giác huyền bí

mẫu thiết kế bể bơi mini trong nhà đẹp

Thiết kế bể bơi ngay dưới giếng trời

Wasaco Miền Nam – Đơn vị thiết kế hồ bơi mini UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Wasaco Miền Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ bơi mini chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, chúng tôi cam kết:

  • Thiết kế thi công theo đúng quy trình, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã từng thi công nhiều công trình lớn nhỏ.
  • Đem lại cho quý khách hàng giải pháp thi công tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.
  • Hoàn thiện đúng tiến độ đã thỏa thuận.
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hướng dẫn khách hàng chi tiết cách vận hành, bảo trì vệ sinh bể bơi đúng kỹ thuật.

Để có một mẫu thiết kế hồ bơi mini trong nhà phố đẹp, chất lượng, an toàn cần rất nhiều yếu tố. Đặc biệt là chọn lựa đơn vị thiết kế thi công bể bơi chuyên nghiệp, uy tín. Quý khách có nhu cầu xây hồ bơi trong nhà vui lòng liên hệ với Wasaco miền Nam, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với bạn trong những công trình.

 




Bài xem nhiều